Cách chạy quảng cáo Facebook cho người bán hàng trên Amazon

Bạn là người bán hàng trên Amazon muốn chạy quảng cáo Facebook? Hiểu các chỉ số hiệu suất chính (KPI) của bạn là gì để bạn có thể tránh thất bại.Không thể dạy thành thạo quảng cáo Facebook trong một bài đăng trên Web cá nhân, nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để trình bày các nguyên tắc cơ bản để bạn có hiểu biết thực tế về những gì hiệu quả và những gì không.

Để làm cho quảng cáo Facebook hoạt động cho doanh nghiệp của bạn, bạn cần phải có một mục tiêu rõ ràng. Hầu hết người bán trên Amazon tiếp cận quảng cáo Facebook với một chiến lược thiếu sót và chắc chắn sẽ thất bại ngay từ đầu. Tôi viết bài này với tư cách là một người có kinh nghiệm cá nhân xếp hạng hàng chục sản phẩm có quảng cáo trên Facebook và chi hơn 1 triệu đô la (có thể sinh lời) cho quảng cáo Facebook từ các doanh nghiệp của riêng tôi.

Chia sẻ cách chạy quảng cáo bán hàng dành cho anh em bán hàng trên amazon

Phương tiện truyền thông trả phí là cách hiệu quả nhất để mở rộng quy mô thương hiệu một cách nhanh chóng và dễ đoán. Nếu bạn chạy quảng cáo cho thương hiệu của bạn và có đúng cấu trúc quảng cáo và kênh của bạn, bạn có thể tạo ra sản phẩm triệu đô chỉ sau một đêm. Không dễ dàng để làm được điều này một cách chính xác, nếu không thì ai cũng làm được .

Tôi đã học cách chuyển đổi từ chỉ là một “người bán hàng trên Amazon” sang xây dựng một doanh nghiệp đa dạng vì tôi muốn kiểm soát nhiều hơn thu nhập của mình. Tôi không muốn Amazon nắm giữ tất cả các thẻ.

Mục tiêu của tôi với bài đăng này là giúp bạn tìm ra chiến lược phù hợp để bạn không trở thành một “người bán hàng Amazon” khác từ bỏ quảng cáo trên Facebook và chạy phương tiện truyền thông trả phí cho thương hiệu của mình.

Có nhiều cách để đa dạng hóa hoạt động kinh doanh thương mại điện tử của bạn. Nếu mục tiêu của bạn là đa dạng hóa hoạt động kinh doanh và có nguồn bán hàng khả thi thứ hai hoặc thứ ba, thì việc tìm hiểu các nguyên tắc cơ bản về quảng cáo là một con đường tuyệt vời để thực hiện.

Ngay cả khi bạn định thuê ngoài, bạn cần hiểu cách thức hoạt động của nó để không bị một nhà tư vấn thu phí hàng nghìn USD mỗi tháng với một chiến lược kém cỏi.

Hãy đi sâu vào vấn đề nào

Có hai mục tiêu chính mà chúng ta nên có khi chạy quảng cáo cho doanh nghiệp của mình nếu chúng ta bán hàng trên Amazon

  • Có được thứ hạng không phải trả tiền cho các từ khóa trên Amazon
  • Có được khách hàng mới một cách có lợi (khó khăn)

Nếu mục tiêu của bạn là thu được lợi nhuận trả trước với lưu lượng truy cập thấp (những người chưa bao giờ nghe nói về bạn trước đây) và bạn đang có kế hoạch bán hàng trực tiếp trên Amazon , có lẽ bạn sẽ không bao giờ có thể thực hiện được điều đó. Tôi biết đó có thể không phải là những gì bạn muốn nghe, nhưng hãy chờ đợi, chúng tôi sẽ trình bày cách bạn có thể làm điều này.

Tại sao người bán liên tục không thể thúc đẩy doanh số có lãi cho Amazon ?

  1.  Amazon tính phí giới thiệu của người bán lên đến 15%, tính vào biên lợi nhuận quan trọng của bạn mà bạn cần để quảng cáo trả phí hoạt động. Nếu bạn mất 15% tiền ký quỹ ngay khi ra khỏi cổng, bạn sẽ gặp bất lợi khi mua lưu lượng truy cập trên bất kỳ nền tảng quảng cáo nào. Không ai chạy quảng cáo liên tục đến các danh sách của Amazon một cách có lãi
  2. Amazon.com có ​​tất cả các đối thủ cạnh tranh của bạn trên trang web của họ, vì vậy mọi người sẽ mua sắm xung quanh và có khả năng mua sản phẩm của đối thủ cạnh tranh của bạn thay thế. Điều này gây lãng phí ngân sách của bạn khi bạn hướng quảng cáo đến Amazon
  3. Bạn không kiểm soát được hành trình trọn đời của khách hàng. Nếu khách hàng mua hàng của bạn và bạn muốn bán cho họ thứ khác trong tương lai thì rất khó

Ngược lại điều này với việc bán hàng trên trang web thương mại điện tử của riêng bạn, nơi bạn có thể tiếp thị lại họ một cách dễ dàng bằng email, SMS, messenger, pixel retargeting, để kể tên một số cách. Điều này rất quan trọng vì nó ảnh hưởng đến khả năng tăng giá trị lâu dài của khách hàng.

Khi nào thúc đẩy lưu lượng truy cập trực tiếp đến Amazon bằng quảng cáo

Tôi chỉ làm điều này khi mục tiêu của tôi là xếp hạng sản phẩm hoặc nhận đánh giá nhanh hơn để tôi có thể đưa sản phẩm mới vào cuộc sống nhanh hơn trên Amazon.Các chiến dịch này rất dễ thiết lập và đạt được thành công (xếp hạng) bởi vì nó dựa trên các giao dịch tuyệt vời có khả năng chuyển đổi tốt. Khi bạn cung cấp các sản phẩm tuyệt vời với mức chiết khấu lớn, nội dung của quảng cáo gần như không liên quan đến hiệu quả của chiến dịch.

Để xếp hạng tốt trên Amazon, bạn cần phải đạt được doanh số bán hàng thông qua các từ khóa một cách nhất quán. Chúng tôi có thể tác động đến điều này bằng cách chạy quảng cáo Amazon Pay-Per-Click (“PPC”) và chúng tôi hoàn toàn nên làm điều này.

Nếu bạn có thể xếp hạng duy nhất với PPC thì bạn là người may mắn. Trong các không gian cạnh tranh, việc xếp hạng chỉ với PPC là không thực sự khả thi hoặc không khả thi và khiến các thương hiệu phải trả gấp 10 lần số tiền họ sẽ trả để đạt được thứ hạng chỉ với một chiến dịch xếp hạng đơn giản.

Nếu bạn nhận thấy rằng thứ hạng của mình không tăng, hãy thử chạy một chiến dịch khởi chạy khoản giảm giá đầy đủ.

Phương pháp ưa thích của tôi là cấu trúc chiến dịch giống như sau 

  •  Giảm giá 80% cho thẻ quà tặng Amazon được quảng cáo trên Facebook
  • Khách hàng nhấp vào quảng cáo, truy cập Facebook messenger
  • Facebook Messenger cho khách hàng biết cách mua hàng
  • Khách hàng mua với giá đầy đủ trên Amazon , bạn gửi khoản giảm giá lại cho họ qua messenger và email

Tất nhiên tôi sử dụng BoostRooster để làm điều này vì toàn bộ quy trình được tự động hóa và nó hoạt động tốt. Tiết lộ đầy đủ, tôi là chủ sở hữu của phần mềm đó. Tôi sẽ không xem lại toàn bộ quá trình này ngày hôm nay

Những gì tôi sẽ đề cập là làm thế nào để quảng cáo Facebook của bạn hoạt động nhất quán trong thời gian dài để bạn có thể thu hút khách hàng một cách có lợi

Nhận KPI của bạn theo thứ tự

Dưới đây là các chỉ số hiệu suất chính (KPI, AKA, các chỉ số quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn) mà bạn cần hiểu nếu bạn thúc đẩy phương tiện truyền thông trả phí có lợi nhuận cho công ty của mình

Bạn không thể thành công với quảng cáo Facebook hay bất kỳ loại quảng cáo nào nếu không hiểu rõ phần này. Nó là nhàm chán nhưng tôi cần phải che nó

Giá trị đặt hàng trung bình (AOV) : Ai đó chi bao nhiêu cho một đơn hàng trung bình với công ty của bạn? Đây là một phương trình toán học đơn giản. Cộng tất cả doanh thu mà công ty của bạn có và chia cho tổng số đơn đặt hàng (AOV = [doanh thu $ 1000/10 đơn hàng] = $ 100.

Chúng tôi muốn tăng doanh thu này để có thể chi tiêu nhiều hơn để có được khách hàng mới.

Biên lợi nhuận : Phần trăm doanh thu của bạn là lợi nhuận? Tỷ suất lợi nhuận ròng, nghĩa là tỷ lệ phần trăm còn lại sau khi chi tiêu tất cả mới là điều thực sự quan trọng. Hãy so sánh tỷ suất lợi nhuận 40% với tỷ suất lợi nhuận 30%. Nếu giao dịch bán 100 đô la mang lại 40 đô la lợi nhuận so với 30 đô la, chúng tôi có nhiều khả năng hơn để chi tiền để có được khách hàng – chính xác là thêm 10 đô la.

Chúng tôi muốn có thêm tỷ suất lợi nhuận để có thể trả nhiều hơn để có được khách hàng

Tỷ lệ chuyển đổi : Tỷ lệ hiển thị của bạn dẫn đến bán hàng là bao nhiêu? Điều này quan trọng vì chúng tôi muốn số lần hiển thị của mình mang lại nhiều doanh số hơn. Nếu mỗi lần hiển thị mang lại nhiều doanh thu hơn, thì trung bình, chúng tôi có thể có được khách hàng với chi phí thấp hơn.

Trên các trang web thương mại điện tử của chúng tôi, chúng tôi muốn đạt được tỷ lệ chuyển đổi ít nhất là 3%, nhưng các cửa hàng thành công thường nhận được hơn 6% đối với lưu lượng truy cập thấp. Tỷ lệ chuyển đổi của Amazon mà bạn có thể thấy là 30%, 40% hoặc thậm chí 50% + là không thực tế trên trang web của bạn !

Giá trị trọn đời của khách hàng (CLTV) : Ai đó càng chi tiêu nhiều hơn trong suốt thời gian tồn tại của khách hàng đó, chúng ta càng có thể chi tiêu nhiều hơn để có được khách hàng đó. Nếu bạn có thể khiến một khách hàng mua hàng trong mười dịp riêng biệt với bạn trong khoảng thời gian 5 năm và bạn hiểu điều này về khách hàng của mình, bạn sẵn sàng chi nhiều hơn để có được khách hàng đó.

Ví dụ:
– Thương hiệu A bán một mặt hàng cho một khách hàng và thu được $ 40 từ khách hàng đó.

– Thương hiệu B bán 5 mặt hàng cho một khách hàng trong khoảng thời gian 5 năm và thu lợi nhuận 200 đô la.

Thương hiệu B có thể và sẵn sàng chi trả trước nhiều hơn đáng kể để có được khách hàng vì họ biết lợi nhuận dài hạn trông như thế nào

Chúng tôi muốn thêm sản phẩm hoặc mặt hàng định kỳ vào thương hiệu của mình để chúng tôi có thể cải thiện CLTV của mình và chi tiêu nhiều hơn để có được khách hàng

Bốn yếu tố trên ảnh hưởng đến “chi phí hòa vốn trên mỗi chuyển đổi (CPA)” của bạn. Hiểu CPA hòa vốn của bạn là bao nhiêu sẽ cho biết khả năng chịu đựng của bạn trên các quảng cáo có trả tiền.

Khi bạn chạy quảng cáo Facebook, bạn có thể thấy số tiền bạn đã chi để bán hàng nếu bạn đang sử dụng theo dõi trên trang web thương mại điện tử của riêng mình. Phần đó khá dễ dàng bằng cách sử dụng báo cáo nền tảng quảng cáo của Facebook

Chúng tôi muốn biết CPA hòa vốn của mình là bao nhiêu vì điều này giúp chúng tôi biết số tiền chính xác mà chúng tôi sẵn sàng chi ra để có được khách hàng mới Khi bạn đang cố gắng phát triển một thương hiệu, bạn cần có một mục tiêu để nhắm tới.

Mẹo tạo chiến dịch quảng cáo Facebook có lợi nhuận

Tôi chia quy trình quảng cáo của mình thành phần chính

Nhiều người đọc điều này ngay bây giờ vẫn chưa có doanh nghiệp được thành lập để thành công với quảng cáo Facebook.

Tôi đã nói chuyện với những người đang bán những sản phẩm rất nhàm chán, chung chung. Tôi đã nói chuyện với một người đang bán một chiếc ghế văn phòng màu đen trơn không có đề xuất bán hàng độc đáo. Chán quá. Tỷ suất lợi nhuận thấp. Không có thương hiệu. Không có sản phẩm nào khác để bán thêm hoặc bán kèm

… Tại sao một người nào đó lại nhấp vào một quảng cáo Facebook và muốn mua nó trong khi họ có thể lên Amazon và mua món hàng rẻ nhất ?

… Làm sao họ có thể trả tiền để có được khách hàng nếu họ có tỷ suất lợi nhuận thấp và CLTV thấp ?

Bạn cần hoàn toàn hiểu điều này. Sản phẩm của bạn có thể không phù hợp với quảng cáo Facebook.

Facebook là một nền tảng khi mọi người mua các mặt hàng bắt mắt và kích hoạt phản ứng mua hàng

Một chiếc ghế đen trơn không có tính năng độc đáo có thể sẽ không kích hoạt ai đó rút thẻ tín dụng của họ ra và mua, và ngay cả khi điều đó xảy ra trong một số trường hợp, nó sẽ không xảy ra với tần suất đủ để doanh nghiệp của bạn bền vững.

Bạn cần một sản phẩm phù hợp với quảng cáo Facebook

Một số ví dụ sau

  1. Jawzrsize. Một cách mới để loại bỏ vùng da hai cằm chảy xệ dưới khuôn mặt của bạn bằng cách cắn một thiết bị lạ.
  2. AthleticGreens. Một sự kết hợp độc đáo của các thành phần được những người có ảnh hưởng ưa chuộng
  3. Nệm màu tím. Một loại nệm mới với cách tiếp thị hấp dẫn
  4. DrSquatch. Xà phòng với những mùi hương độc đáo dành cho nam giới

Tất cả những mặt hàng này đều có điểm gì đó về chúng mà người bán hàng quan tâm vì chúng mang đến một sự mới mẻ cho những thứ vốn đã phổ biến.

Bạn cần phải tìm ra góc độ độc đáo của thương hiệu hoặc sức hấp dẫn của sản phẩm. Giá không phải là một góc độ duy nhất trừ khi bạn là Amazon / Walmart. Tìm ra điều đó trước khi bạn thúc đẩy quảng cáo.

Như tôi đã nói…

Để thúc đẩy quảng cáo đến một sản phẩm theo cách mà bạn có lợi nhuận giống như bắt đèn trong chai. Bạn cần một sản phẩm mà mọi người muốn.

Đây là cách tôi đã đơn giản hóa nó

1. Bạn cần một kênh

Các kênh không cần phải phức tạp. Đây là kênh của tôi trông như thế nào (tôi đã tạo ra bằng cách sao chép các kênh thành công).

Đây là một kênh đơn giản từ 2 đến 3 trang với các quảng cáo nhắm mục tiêu lại giúp khách hàng quay trở lại.

Cá nhân tôi nhận doanh số bán hàng của mình trên Shopify và sử dụng Zipify Pages để kiểm tra các kênh của mình.

Các trang Zipify có nhiều mẫu mà bạn có thể sao chép trên ứng dụng của họ

Đây là hình thức kênh của tôi

  • Khách hàng xem quảng cáo video trên Facebook
  •  Khách hàng đọc trang bán hàng mà trên trang Zipify của tôi có hình ảnh, video chất lượng cao, bản sao bán hàng vì lợi ích khách hàng và lời kêu gọi hành động để khiến họ mua hàng
  • Khách hàng trả phòng hoặc không thanh toán. Nếu họ thanh toán, họ sẽ được tiếp thị lại trong nhiều tuần qua danh sách email của tôi
  • Khách hàng không thanh toán sẽ được nhắm mục tiêu lại với nhiều quảng cáo hơn cố gắng khiến họ quay trở lại kênh để hoàn tất việc mua hàng của họ

Khi tôi tạo kênh, tôi sao chép những gì đã hoạt động thay vì phát minh lại bánh xe

Tạo kênh của bạn để bạn tối ưu hóa KPI của mình. Bằng cách bán hàng trên trang web của mình, bạn không phải trả phí giới thiệu của Amazon và bạn có nhiều quyền kiểm soát hơn đối với AOV, CLTV và tỷ lệ chuyển đổi

Việc bạn có thể tạo ra lợi nhuận cho quảng cáo của mình rất có thể sẽ phụ thuộc vào trụ cột đầu tiên này. Tập trung vào việc tìm cách tăng giá trị giỏ hàng bằng chương trình giảm giá (thu hút mọi người mua nhiều mặt hàng hơn trong một giao dịch) và nghĩ về các mặt hàng khác mà bạn có thể bán cho khách hàng sau khi họ hoàn thành giao dịch.

2. Bạn cần có được một tài sản sáng tạo thành công.

Tôi sẽ không đề cập đến chiến lược sáng tạo ở đây nhưng tài sản sáng tạo của tôi bao gồm các video của người có ảnh hưởng cũng như các video giới thiệu sản phẩm tiếp thị truyền thống hơn và các hình ảnh tĩnh mà một công ty sản xuất truyền thông gửi cho tôi hàng tháng.

3. Bạn cần phải nắm vững một nguồn lưu lượng truy cập phải trả phí.

Quảng cáo Facebook có thể phù hợp với bạn hoặc không. Giả sử bạn đã đề cập đến tất cả các khái niệm cơ bản của mình, hãy xem qua cách cấu trúc chiến dịch của bạn và một số mẹo kết thúc để làm cho quảng cáo phù hợp với bạn. Nếu bạn hiểu cách thực hiện việc này, bạn sẽ có thể thực hiện việc này trên bất kỳ nền tảng quảng cáo nào

Bí mật của quảng cáo trả phí: các khái niệm tôi đã thảo luận trước phần này thực sự là điều quan trọng nhất. Các khía cạnh kỹ thuật của quảng cáo Facebook sáng tạo là một phần dễ dàng.

Bây giờ tôi sẽ trình bày ngắn gọn cách thiết lập và suy nghĩ về các chiến dịch của bạn một cách chính xác

Mục tiêu Chiến dịch 101: Cách Chọn Mục tiêu

Có nhiều lý thuyết & thói quen được phát triển bởi người mua quảng cáo. Tôi muốn giữ mọi thứ càng đơn giản càng tốt miễn là phương pháp này hoạt động. Chiến lược bạn sử dụng để tạo chiến dịch sẽ phụ thuộc vào mục tiêu của bạn là gì.

Facebook cho phép bạn chọn từ một loạt các loại mục tiêu chiến dịch

Tôi thực sự chỉ sử dụng ba trong số các lựa chọn dưới đây : Chuyển đổi, danh mục và Tin nhắn.

Chạy các chiến dịch giảm giá trên Facebook Messenger? Hãy thử “Tin nhắn”.

Trước đó trong bài viết này, tôi đã đề cập đến các chiến dịch giảm giá trên Facebook Messenger như một cách để tăng thứ hạng. Nếu đó là mục tiêu của bạn cho chiến dịch Facebook, bạn sẽ tạo một chiến dịch được tối ưu hóa cho Tin nhắn (chúng tôi muốn có nhiều Tin nhắn hơn).

Cố gắng để có được doanh số bán hàng có lãi trên trang web của bạn? Hãy thử “Chuyển đổi”.

Chuyển đổi cho phép bạn tối ưu hóa cho một sự kiện mong muốn trên trang web của bạn. Trong trường hợp bạn đang đọc nội dung này và pixel không còn tồn tại (nó sẽ sớm xảy ra) vì Facebook đã loại bỏ chúng dần dần, Chuyển đổi có thể sẽ dựa trên một số tích hợp với nền tảng Thương mại điện tử của bạn.

Khi tôi chạy chiến dịch Chuyển đổi, tôi tối ưu hóa quảng cáo cho sự kiện “Mua” trên trang web của mình. Đây là nơi mà 90% + chi tiêu của bạn sẽ đi đến.

Nhắm mục tiêu lại những người truy cập trang web của bạn? Sử dụng Bán hàng theo Catalog.

Bán hàng theo danh mục cho phép bạn nhắm mục tiêu lại động những người truy cập trang web của bạn.

Nếu ai đó mua sắm ví trên trang web của bạn, bạn có thể nhắm mục tiêu lại họ và hiển thị cho họ một quảng cáo được tùy chỉnh để phù hợp với những gì họ đã xem. Đây sẽ không phải là chiến dịch nhắm mục tiêu lại duy nhất của bạn, nhưng nó là một chiến dịch rất hữu ích để sử dụng.

Lập ngân sách chi tiêu của bạn để tìm người mới, nuôi dưỡng những người đó và sau đó bán cho những người trong danh sách

Tôi gộp khán giả của mình thành ba nhóm: khán giả lạnh, khán giả ấm áp và khán giả nóng. Hãy nói về những thứ đó là gì và cách sử dụng phương pháp nhóm này để lập ngân sách cho các chiến dịch của bạn.

Ý tưởng đằng sau việc có ba “nhóm” đối tượng riêng biệt (chứa đầy những người mua tiềm năng) là giúp bạn phân bổ đủ ngân sách cho mỗi nhóm để những người trong các nhóm đó nhìn thấy quảng cáo của bạn đủ để mua hàng (và kiếm tiền cho bạn).

Nhóm đối tượng mục tiêu của bạn thành ba nhóm

(1) Lạnh lùng: Nhóm này chưa bao giờ nghe nói về thương hiệu của bạn trước đây. Nếu bạn phân bổ 100% ngân sách của mình ở đây (sai lầm lớn), bạn có thể sẽ bỏ lỡ một số lượng lớn doanh số bán hàng. Một số người yêu cầu nhiều thời gian hơn và cần thêm thông tin để đưa ra quyết định mua hàng

Lập ngân sách: Các tài khoản mới hơn chi tiêu tới 75% ngân sách hàng ngày của bạn cho việc nhắm mục tiêu theo đối tượng lạnh. Khi tài khoản già đi, bạn sẽ giảm điều này.

(2) Warm: Nhóm này đã nghe nói về bạn nhưng vẫn chưa tiến gần đến việc mua hàng. Chúng tôi muốn giáo dục họ nhiều hơn để họ trở thành những khách hàng tiềm năng

(3) Hấp dẫn: Nhóm này vừa định mua nhưng chưa mua (Ví dụ: họ đã thêm một mặt hàng vào giỏ hàng ngày hôm qua). Chúng tôi muốn truyền cảm hứng để họ mua hàng ngay bây giờ.

Lập ngân sách: Chia 25% ngân sách còn lại của bạn cho các đối tượng ấm áp và hấp dẫn cho các tài khoản mới hơn. Khi tài khoản già đi, bạn sẽ tăng điều này.

Cách kiểm tra nội dung quảng cáo

Điều cuối cùng tôi muốn gửi đến bạn trước khi chúng tôi kết thúc là đặc biệt khuyến khích bạn đầu tư vào việc có được tài sản sáng tạo cho thương hiệu của bạn.

Thư viện quảng cáo của Facebooklà một tài nguyên giáo dục miễn phí có thể giúp bạn học cách quảng cáo bằng cách nghiên cứu những gì đang hoạt động. Lưu quảng cáo của các công ty thường xuyên nhắm mục tiêu đến bạn, nghiên cứu toàn bộ Thư viện Quảng cáo của họ bằng công cụ Facebook và sau đó sao chép cấu trúc của các video và hình ảnh mà bạn thấy đang hoạt động.

Khi bạn nhìn thấy quảng cáo, hãy xem quảng cáo với tư cách là nhà quảng cáo chứ không phải là người tiêu dùng.Mọi ảnh tự chụp đánh giá, video khách hàng, video giới thiệu sản phẩm, video người ảnh hưởng là tài sản mà bạn có thể tận dụng cho thương hiệu của mình.Vẻ đẹp của việc thành thạo quảng cáo trả phí là bạn có thể sử dụng quảng cáo để khuếch đại mọi nội dung thương hiệu mạnh mà bạn có.

Nếu bạn có một video có sức ảnh hưởng phi thường mà một Youtuber đã đăng giới thiệu sản phẩm của bạn, bạn có thể sử dụng quảng cáo Facebook, hoặc thậm chí YouTube hoặc Quảng cáo TikTok để quảng bá nội dung đó lên hàng triệu người. Nếu không có quảng cáo, bạn bị giới hạn trong phạm vi tiếp cận không phải trả tiền của những bài đăng này. Sức mạnh thực sự của việc quảng cáo thương hiệu của bạn là bạn có thể tạo ra câu chuyện cho thương hiệu của mình. Bạn có thể sử dụng những hình ảnh, video và lời chứng thực mạnh mẽ nhất để đưa thông điệp của mình đến với kiểu người có khả năng mua hàng.

Khi bắt đầu chạy quảng cáo trên Facebook, bạn nên có một số định dạng nội dung quảng cáo khác nhau:

(1) Video dài dưới 1 phút

(2) Video dài dưới 15 giây

(3) Hình ảnh với những người đang sử dụng sản phẩm của bạn

(4) Ảnh chụp sản phẩm

(5) Ảnh có văn bản giải thích sản phẩm của bạn

Điều này cho phép bạn có được vị trí trên tất cả các vị trí khác nhau mà Facebook cho phép. Tất cả các vị trí đều có các yêu cầu khác nhau, do đó bạn cần nhiều định dạng hình ảnh và video của mình

Việc tạo ra một kênh chiến thắng cần có sự kết hợp kỳ diệu giữa việc tạo ra một kênh mạnh mẽ, nội dung sáng tạo mạnh mẽ và một số đối tượng chiến thắng trên Facebook.

Việc bạn tìm được sản phẩm chiến thắng trên Amazon không đơn giản như trước đây, nhưng nó cũng mở ra cơ hội để bạn xây dựng một doanh nghiệp do mình kiểm soát.

Bằng cách bán hàng trực tiếp trên trang web của riêng bạn và sở hữu mối quan hệ khách hàng, bạn có khả năng xây dựng lòng trung thành thực sự và một thương hiệu không biến mất với sự thay đổi thuật toán tiếp theo của Amazon.

Bài viết được lược dịch theo nguồn : https://www.helium10.com/blog/facebook-ads-for-amazon-sellers/

5/5 (1 Review)

SUPPORT 24/7

Zalo/Phone 0902 282 206 - Skyper: truongsinhnb - Facebook.com/vpsmmonb

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *