3 nền tảng trực tuyến tốt nhất đối với FREE traffic trong năm 2021

Chẳng có ai là không muốn có nhiều traffic đổ vào landing page hay website của mình mà không phải trả nhiều tiền cả. Nhưng muốn là một chuyện, làm lại là chuyện khác, mà làm thì bắt đầu từ đâu ?

Dưới đây là 3 nền tảng (và các chiến lược) hàng đầu để có được FREE traffic hiện nay…

3 nền tảng trực tuyến tốt nhất đối với FREE traffic trong năm 2021

Nền tảng tốt nhất cho FREE traffic, vị trí #3 là Instagram

Instagram là một trong những nền tảng hàng đầu để nhận được lưu lượng truy cập miễn phí trong năm 2021. Chìa khóa ở đây là xác định xem thị trường ngách của ae là thị trường gì và xem mọi người đang tìm kiếm loại nội dung nào trong thị trường ngách đó. Vì vậy, trước khi ae bắt đầu đăng nội dung lên Instagram, hãy đảm bảo rằng ae đã nghiên cứu về các đối thủ cạnh tranh của mình.

Một số điểm cần lưu ý:

  • Khách hàng tiềm năng trong ngách của ae hay đăng nội dung gì?
  • Họ đang sử dụng những hashtag # gì?
  • Ae có thể làm nội dung của ae nổi bật hơn họ ko?
  • Ae nên đăng ảnh hay video?
  • Ae nên đăng nội dung một ngày mấy lần hay mấy ngày một lần?

Việc theo dõi và nghiên cứu những người nổi tiếng nhất trong thị trường ngách của ae thành công như thế nào là rất quan trọng. Họ thành công chắc chắn là có lý do của họ! Trên đời này đa số là không ăn sẵn và may mắn mãi được đâu.

Ngoài ra, ae cũng không nên copy chính xác nội dung của những người đó, mà hãy tìm hiểu cách họ hoạt động và xem ae có thể “bắt chước” họ những gì. Ae có thể để lại liên kết trên profile của Instagram. Mới đây thôi, Instagram đã bắt đầu cho phép người dùng để lại liên kết trong phần “Stories” trên nền tảng này.

Tất cả những thứ mình vừa đề cập là chìa khóa để nhận được lưu lượng truy cập miễn phí từ Instagram hay có thể dùng Instagram để chạy quảng cáo trên VPS

Nền tảng tốt nhất cho FREE traffic, vị trí #2 là Facebook

Nói đến Facebook thì ít người sẽ nghĩ đến các nguồn FREE traffic vì FB đã quá nổi tiếng với paid traffic rồi. Nhưng FB có 1 nguồn FREE Traffic rất đỉnh – đó chính là Facebook Group

Với Facebook Group, ae có thể nhắm mục tiêu đến một đối tượng rất cụ thể. Và ae sẽ không phải trả tiền để truy cập vào các group đó giống như khi ae làm với quảng cáo. Trước tiên, ae sẽ muốn tìm các nhóm trong thị trường ngách của ae với lượng member đông đảo và bắt đầu “nằm vùng” trong các nhóm đó. Bắt đầu tương tác với các thành viên khác trong nhóm và bắt đầu xây dựng mạng lưới của ae. Đừng ngại “kết bạn” với những người khác trong các nhóm này.

Khi ae trở thành một thành viên thường xuyên hơn của nhóm, ae có thể bắt đầu đăng một số nội dung. Nếu thuận lợi, cuối cùng ae có thể bắt đầu quảng bá cho doanh nghiệp của mình nếu được admin cho phép.

Sau khi ae có một mạng lưới những người quan tâm đến cùng một chủ đề, đã đến lúc ae nên tạo một Facebook Group của riêng ae. Đây là cách tốt nhất để tạo lưu lượng truy cập miễn phí từ Facebook.

Ae có thể bắt đầu với quy mô nhỏ và phát triển nhóm một cách tự nhiên. Vì nhóm tập trung vào thị trường ngách của ae, thường những người trong nhóm sẽ có mức độ tương tác rất cao.

Nền tảng tốt nhất cho FREE traffic, vị trí #1 là Youtube

Hầu hết mọi người không nghĩ ngay đến YouTube là một công cụ tìm kiếm, nhưng trên thực tế, YouTube là công cụ tìm kiếm LỚN thứ hai trên thế giới, chỉ sau Google !  .Có một số cách để ae có thể kiếm được 1 nguồn traffic FREE từ YouTube.

Đầu tiên là từ video của ae. Lên 1 danh sách câu hỏi mà mọi người trong thị trường ngách của ae đang hỏi và trả lời chúng trong những video của ae. Hãy nghĩ về hành vi của chính ae trên Youtube. Ae thường lên YouTube kiếm hướng dẫn bao nhiêu lần khi ae cần trợ giúp về điều gì đó? Hàng triệu người khác cũng đang làm điều này mỗi ngày thôi.

Ae cũng có thể xem các video hot nhất của những người trong thị trường ngách của ae và xem có cách nào mà ae có thể cải thiện chúng hoặc làm chúng theo một cách khác.

Những video này sẽ cung cấp cho ae những ý tưởng hay về những gì mọi người trong thị trường ngách của ae đang xem và tìm kiếm. Ae có thể đăng những liên kết đến trang web hoặc blog hoặc biopage của ae trong phần mô tả.

Và trong các video của ae, hãy luôn khuyến khích mọi người like, share, subscribe channel kênh Youtube cũng như click vào liên kết của ae!

Hà Nhất Anh

Từ khóa:

HỖ TRỢ DỊCH VỤ CHO THUÊ VPS MMO

Zalo - Phone - Telegram 0902282206 - Skyper: truongsinhnb - Facebook.com/vpsmmonb