Kỹ năng nuôi account cho Ebay hiệu quả 2021

Một acc Ebay để có thể sống lâu, sống khỏe, bán tốt cần tuân thủ chính sách của Ebay. Thời gian đầu của acc vô cùng quan trọng. Acc mới reg còn yếu bạn cần chú ý đặc biệt. Sau đâu mình sẽ chia sẻ kinh nghiệm nuôi acc của mình từ việc nghiên cứu chính sách và thực chiến của bạn thân cho những ai cần mọi người có một tỷ lệ sống cao nhất.

Ngoài ra trước đây mình cũng đăng một bài =>> Nuôi account Ebay mới nhất 2020 tuy cũng lâu những vẫn giúp anh em có thể tham khảo qua nhé

kỹ năng nuôi acc ebay hiêu quả

1. Hiện nay, có hai loại acc đó là acc tự reg hoặc acc đi mua ngoài

– Acc tự reg, bạn nên ngâm từ 1-3 tuần nếu có thể ngâm lâu hơn càng tốt, sau đó mới bắt đầu list đầu tiên, trước khi list bạn cần vào view acc trong nhiều ngày. Thường mình sẽ vào view từ 3 đến 5 ngày rồi mình mới list, bạn có thể vào đấu giá một số sản phẩm bé để có thêm feedback cho acc cứng hơn cũng được.

– Acc mua ngoài, bạn không cần ngâm mà chỉ cần vào view từ 1 cho đến 3 ngày là có thể đăng những list đầu tiên rồi. Vì acc mua về ngoài việc được bảo hành ra thì bên reg acc cũng đã nuôi giúp bạn một thời gian rồi.

– Nếu là acc bạn đi mua các bạn có thể xem thêm bài viết =>> Khi đi mua account (Acc) Ebay cần check những gì ? để có thêm kinh nghiệm xương máu khi đi mua acc Ebay nhé

2. List hàng

Các list hàng đầu tiên rất quan trọng, bạn cần chọn những list hàng sạch, không TM, không sử dụng title, hình ảnh, vi phạm bản quyền.

3. Quy trình list hàng

– Acc tự reg, sau khi view bạn list item đầu tiên -> chờ 3-5 ngày list item thứ 2 rồi từ hôm sau có thể mỗi ngày list 1 item.

– Acc mua ngoài, sau khi view bạn tiến hành list item đầu tiên. Thường các acc bạn mua về đã có sẵn active listing, nên không cần setup hay mua bán thêm làm gì cả. Quy trình list 1-2 list/ngày ở tuần đầu tiên, 3-5 list/ngày cho tuần thứ 2 từ tuần thứ 3 trở đi bạn bạn có thể list 5-7-10 list/ngày. Nhưng mình khuyên các bạn không nên list >10 list/ngày.

4. Kiểm soát đơn – doanh thu

Theo mình, để acc được tốt nhất bạn nên cho ra đơn từ tuần thứ 2, sau khi acc đã có vài list. Nếu bạn bán drop vật lý thì nên kiểm soát doanh thu của mình, trong tuần đầu chỉ nên để mỗi ngày ra 1 đến 2 đơn, doanh thu không quá 300$/ngày thì tỷ lệ acc sống > 3 tháng sẽ cao hơn.

Còn nếu bạn bán POD thì việc kiểm soát doanh thu không cần quá lo ngại vì mỗi đơn áo chỉ từ 20 – 30$ nên mức doanh thu này rất ổn và tốt cho những acc mới.

Cần tránh các mặt hàng sau

+) Không bán TM, không bán mẫu của các thương hiệu lớn, không đăng hình ảnh bản quyền.

+) Không bán các loại mặt hàng bị vi phạm thương hiệu bản quyền. Nên check bằng tool.

+) Không bán sách, ebook, phim ảnh hay các mặt hàng liên quan đến phim ảnh , game điện tử …

+) Không bán lego và đồ chơi liên quan đến bạo lực.

+) Không bán sextoy các sản phẩm như cần cỏ những sản phẩm ảnh hưởng đến sức khỏe……….

Trên đây là những chia sẻ được đút rút kinh nghiệm sau mấy năm thực chiến của Team Eagle, chúc các bạn một ngày tốt lành !!!

P/s: Bên mình vẫn đang cho thuê VPS reg nuôi acc Ebay anh em cần cứ ơi ủng hộ bên mình nha

Theo Mekong MMO

HỖ TRỢ DỊCH VỤ CHO THUÊ VPS MMO

Zalo - Phone - Telegram 0902282206 - Skyper: truongsinhnb - Facebook.com/vpsmmonb