Cách nuôi tài khoản Paypal ( New update 2023 )

Thời gian vừa rồi có nhiều anh em đang inbox mình hỏi cách nuôi tài khoản paypal. Đối với những anh em bán ShopBase hay Dropship nói chung ngoài vấn đề chạy ads thì cổng thanh toán cũng là vấn đề cực kì quan trọng.Năm ngoái mình cũng bị paypal thịt 1 cổng đi mất 20k$ , và limit liên tục một loạt cổng mới tạo. Hôm nay mình sẽ chia sẻ một vài chú ý khi nuôi cổng paypal của team mình.

Mình có chia sẻ thêm vài bài về cách sử dụng và vấn đề limit tài khoản Paypal anh em có thể đọc qua nhé nó là tổng hợp kiến thức bên mình mong muốn chia sẻ cho anh em biết thêm về cách sử dụng sao cho hiệu quả nhất.

=> Cách sử dụng hàng loạt tài khoản Paypal

=> PAYPAL – LIMIT vấn đề nan giải cho anh em MMO

=> (Tip) Giải thoát tình trạng HOLD và limit tài khoản của Paypal

chú ý khi nuôi tài khoản paypal

Một vài chú ý khi nuôi tài khoản Paypal hiện nay

– Mình thường nuôi một lúc 10-15 cổng paypal infor chính chủ để xoay vòng. Hiện tại mình đang dùng infor của nhân viên và người thân để tạo paypal. (Các bạn cũng có thể tìm nguồn uy tín để mua acc paypal có sẵn và cách nuôi cũng tương tự).

Anh em có thể nuôi Paypal trên VPS hoặc proxy nhé cách nào cũng ok nhưng theo mình chuẩn ra nuôi trên VPS hiệu quả và còn sử dụng VPS để nuôi acc Ebay Amazon đều ngon lành kết hợp cho rẻ giảm tối đa chi phí

**Lưu ý quan trọng : Toàn bộ thông tin cá nhân, địa chỉ, ip đều phải khác nhau để tránh việc chết trùm nha.*

– Nên nhận tiền từ từ, dùng chức năng xoay cổng của ShopBase hoặc woo để luân phiên nhận tiền. Mỗi ngày mình đều dồn tiền lại cổng paypal khoẻ nhất, trên mỗi cổng chỉ giữ lại 200-300$ để dự phòng có disputes. Hạn chế tối đa việc rút toàn bộ tiền hoặc để lại balance quá ít vì paypal sẽ luôn review và họ sẽ nghi ngờ cổng có rủi ro cao dễ dẫn đến limit hoặc khoá vĩnh viễn.

– Thời điểm đầu mình nên có 1 vài lệnh rút tiền về xen kẽ việc bán qua send friend, nếu có đối tác nào chấp nhận pay bằng good service hoặc invoice thì tài khoản của bạn sẽ càng trust.

-Đến khi nhận một lượng tiền nhất định paypal của bạn sẽ bị limit bắt verify. Đừng quá lo lắng. Khi bị limit nên ngừng nhận tiền, up giấy tờ paypal yêu cầu, nếu mà cần up tracking thì cần cân đối thời gian ship và hạn limit (Nên dùng dhl ship các đơn đc paypal yêu cầu nếu muốn cổng về nhanh nhé). Trong quá trình sử dụng paypal sẽ limit nhiều lần đến khi nó bắt jumb hold 1 khoản tiền và hold % đơn hàng thì cổng của bạn cũng tương đối khỏe rồi nhưng vẫn cần chú ý chuyển tiền ra nhiều nhất có thể (có thể ngừng nhận tiền để nhả bớt hold rồi nhận tiếp).

– Hiện tại rule mới của paypal là trừ 2k một giao dịch Tm nên với bạn nào bán Tm mà bị 180 day cần liên hệ với bên kiện, thỏa thuận mức giá để nó gỡ đơn kiện hoặc ko đi hàng, refund toàn bộ tiền cho khách vì 99% paypal sẽ nuốt tiền hoặc lấy tiền trả cho bên kiện sau 5 tháng.

– Khi 1 cổng chết phải đổi domain rồi hãy add lại những cổng khác tránh bị chết trùm cho những cổng sau.

– Vừa rồi paypal có khoá một loại acc cắm trên ShopBase do anh em cắm quá nhiều cổng paypal vào nhiều store để sử dụng chức năng xoay cổng. Tất nhiên sau khi có liên hệ từ ShopBase đa số các tài khoản bị khoá đã đc mở lại nhưng anh em cũng nên lưu ý chỉ nên để 2,3 cổng cắm vào 1 2 store thôi nhé . Đừng để 10 cổng cắm vào cả 10 store tỉ lệ chết trùm cũng cao hơn.

– Số điện thoại liên hệ của paypal : +6565104584 Nhấn Phím 3 để gặp support Việt Nam.

– Nếu bạn dùng info ko chính chủ hoặc lười đi làm sao kê có thể sử dụng file psd bên dưới để fake. (Tuy nhiên mình ko khuyến khích dùng infor giả lắm 🙂 ) :
P/S :Anh em bán pod mà ngại lo vấn đề cổng và xoay vòng vốn khó khăn thì nên chuyển sang PrintBase : rất nhiều sản phẩm mới và profit rất cao và các bạn sẽ được nhận refback 0.6$/sale.
Binh Nguyen

HỖ TRỢ DỊCH VỤ CHO THUÊ VPS MMO

Zalo - Phone - Telegram 0902282206 - Skyper: truongsinhnb - Facebook.com/vpsmmonb